"Málefnalegur" oddviti Samfylkingarinnar í Sv-kjördæmi

Frést hefur af því að Árni Páll oddviti Samfylkingarinnar hafi kallað andstæðinga sína til komandi kosninga fífl yfir fullum sal í FG nú í dag og má þar teljast að þá sé kosningabaráttan komin niður á ansi lágt plan.

Ef málefnastaða Samfylkingarinnar er þannig að frambjóðendur þeirra grípa til þess ráðs að kalla mótframbjóðendur sína fífl þá er fokið í flest skjól.

Ég veit að með þessum orðum þá missti Samfylkingin mjög mörg atkvæði (það er reyndar gott)


mbl.is Sex listar gildir í Suðvesturkjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Hvað bull er í þér ég var þarna og ég heyrði ekkert svona.Ég sé að síðan þín er svört eins og allt sem kemur frá Íhaldinu.kv

þorvaldur Hermannsson, 15.4.2009 kl. 22:53

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Þorvaldur, ég veit bara það sem mér var sagt af þeim sem vor þarna.

Þú hefur sennilega verið frammi að fá þér kaffi eða verið að klappa þegar hann sagði þetta?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 15.4.2009 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband