Betur sjá augu ...

Ég fór í búð í dag til þess að prófa að mæla í mér augun til þess að setja linsur í þau.

Oft hef ég verið ruglaður en hef nú í dag verið enn ruglaðri þar sem styrkleikinn á linsunum er aðeins sterkari en gleraugun mín þannig að þetta eru smá viðbrigði.

Ástæða þess að ég vildi prófa hvort ég gæti notað linsur er að ég vil geta notað alvöru sólgleraugu en ekki sólgleraugu með styrk eða eitthvað framan á gleraugun mín.

Ég get núna orðið eins og miðaldra töffari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Dagllinsur eru það heillin

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 6.3.2008 kl. 04:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband