Vanræksla

Enn og aftur hefur síðan mín orðið að láta í minni pokann fyrir öðru en þannig verður það víst að vera þegar þarf að vera þegar þarf að forgangsraða hlutunum.

Ég held að ég verði að vanrækja síðuna eitthvað áfram


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Þetta er oft svona á annatímum, mín er líka vanrækt, nema stöku sinnum á nóttunni. Gleðilega hátíð.

Bjarndís Helena Mitchell, 16.12.2007 kl. 02:12

2 Smámynd: Rebbý

fæ bara fréttirnar á annan hátt næstu dagana

Rebbý, 16.12.2007 kl. 13:19

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er að reyna nota helgarnar í að sinna bloggvinum og síðunni minni og býst ekki við að það komi mikið inn fyrir jól!

Gleðileg jól Gísli til þín og þinnar fjölskyldu!

Edda Agnarsdóttir, 16.12.2007 kl. 13:54

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gangi þér vel í öllum þínum verkefnum. Við verðum hér 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband