MBL.is ber höfuš yfir heršar ķ netmišlum

Hvaš sem žessari nišustöšu lķšur žį er ég į žvķ aš fréttamennskan į mbl.is er ekki eins vönduš og hśn var og mį oft sjį aš žeir eru greinilega ekki aš lįta "pśkann" yfirfara hjį sér ritunina.  Ég hef svo sem ekki mikinn samanburš žar sem ég er ekki į öšrum fréttamišlum en finnst mbl.is vera aš reyna einhverskonar "ęsifréttastķl", allavegana ķ fyrirsögnunum.

Žessi nišurstaša finnst mér sżna aš "Baugsmišlarnir" njóta ekki eins mikils trausts og vinsęlda og žeir vilja halda fram.  Žó aš Fréttablašiš sé vissulega aš skora hįtt ķ skošanakönnunum žį veršur aš ķhuga žaš aš blašiš er jś boriš frķtt śt į öll heimili og óešlilegt aš žaš vęri ekki aš skora hįtt ef žaš er boriš saman viš Morgunblašiš sem selt er ķ įskrift.

Réttlįtur samanburšur er žaš aš bera saman mbl.is og visir.is og sést žar aš mbl.is er langtum vinsęlla heldur en visir.is.   Žar sem mbl.is er ekki selt ķ įskrift žį velja greinilega mun fleirri mbl.is heldur en visir.is.

Ég reglulegur "įskrifandi" aš mbl.is


mbl.is Lestur į mbl.is eykst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Breytingarnar sem žeir geršu į vķsi hafa eflaust eitthvaš meš žetta aš segja.

Eyžór (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 17:07

2 identicon

Jį, žetta er eins og aš bera saman Lexus og Skóda. Gaešin į mbl.is eru ekki bara meiri, heldur kunna žeir sem aš skrifa į mbl.is lķka aš stafsetja almennilega. Villurnar į visir.is eru stundum fįrįnlegar. Mbl.is er lķka svona eins og afinn, į mešan vķsir.is er meira eins og unglingurinn

ex354 (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 17:13

3 Smįmynd: Vendetta

Vandamįlin vikum saman meš aš komast inn į spjalliš hjį visir.is fyrr į žessu įri, auk žess žaš, aš banna mönnum aš gera beinar athugasemdir viš fréttir, rak marga yfir ķ bloggiš į mbl, m.a. mig.

Žaš hefur eflaust fariš ķ taugarnar į ritstjórn visir.is, aš fólk var oft aš benda žeim į villur ķ fréttum eša aš lesendur höfšu įkvešnar skošanir um mįlin. Hvaš sem žvķ lķšur, žį hafa margir litiš į žessar ašgeršir sem lóšrétta ritskošun. Męlanlegur lestur (eša amk. innlit) veffréttamišla tengist mikiš til umręšum, spjalli og bloggi. 

Žaš er rétt, aš fréttaflutningurinn į mbl.is er mikiš vandašri en į visir.is. Nś žegar ég er kominn meš blogg į mbl.is fer ég ekki lengur žangaš.

Vendetta, 7.11.2007 kl. 18:05

4 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Spurning er hvort aš gamlir visir.is bloggarar séu aš mótmęla žvķ aš ekki sé leyfilegt aš blogga um fréttir en į man aš ég gagnrżndi žaš į mķnu bloggi hér į mbl į sżnum tķma og fékk einhverjar mótbįrur viš viš.

Hef ekki samanburšinn af visir.is žar sem ég fer žangaš helst ekki.

Vendetta bendir į "lóšrétta ritskošun" į visir.is og held į aš fleira en bloggiš hjį Baugsmišlunum sé ritskošaš

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 7.11.2007 kl. 18:48

5 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Skil ekki alveg hvaš Slembinn į viš.

Hef ekki séš aš Mogginn og mbl.is hafi ekki veriš aš fjalla um REI mįliš.  Nśna ertu eitthvaš aš rugla

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 7.11.2007 kl. 20:39

6 Smįmynd: Theódór Norškvist

Žrįtt fyrir aš mbl.is sé leišinlega oft mįlgagn Sjįlfstęšisflokksins žį verš ég aš taka undir žetta meš gęšin. Vefurinn er mjög skipulega uppsettur, meš žęgilegt višmót og aušvelt aš finna į honum efni.

Hvaš tęknilegu hlišina varšar kemst visir.is ekki meš tęrnar žar sem mbl.is hefur hęlana. Žeir fyrrnefndu spilltu auk žess mikiš fyrir sér meš aš loka fyrir skošanir į fréttum.

Ef žeir geršu žaš til aš taka į nafnlausum óhróšri žį virši ég žį višleitni. Nafnleysi į netmišlum er eitthvaš sem veršur aš taka į. Žeir sem skrifa ekki undir eigin nafni geta ekki ętlast til žess aš vera teknir alvarlega.

Theódór Norškvist, 8.11.2007 kl. 02:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband