Dónaleg mynd?

Horny

Besti vinur minn sendi á mig ţessa mynd međ yfirskriftinni "svolítiđ horny"

Ég held ađ myndin tali fyrir sig sjálf


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er Gísli hanns gumma í limited félaginu ţetta er fyndiđ blogg.

Gísli Ţór Guđmundsson (IP-tala skráđ) 26.10.2007 kl. 20:56

2 Smámynd: halkatla

dáldiđ hot mynd

halkatla, 26.10.2007 kl. 21:39

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Já, er ţađ ekki Anna Karen.  Fer líka svoldiđ eftir ţví hvernig mađur er ţenkjandi

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 26.10.2007 kl. 21:46

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Yndisleg mynd og eins og ţú segir dálítiđ horny   Belly Laugh 

Ásdís Sigurđardóttir, 26.10.2007 kl. 22:20

5 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ásdís, ég sagđi aldrei ađ hún vćri horny, heldur "sú" sem sendi hana á mig.  Ţessi "sú" er konan mín.

Ég er bara ekki ţannig ţenkjandi ađ sjá eitthvađ "dónó" út úr ţessu

  

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 26.10.2007 kl. 22:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband