Hræðileg lífsreynsla

Lenti eitt sinn í því að brotist var inn á skrifstofu sem ég var að vinna á þar sem allt var hreinsað út og umgangurinn var hreinlega ömurlegur.  Í marga daga var ég að ná úr mér hrollinum eftir þetta og fannst ekki gott að vita til þess að einhverjir hefðu verið þar að athafna sig og fara í gegnum mína hluti. 

Þegar kemur að helgum stað eins og heimilinu þá má vel ímynda sér að ábúendum hlýtur að líða illa yfir þessu og á það alla mína samúð.

Ég vona og óska að ég muni aldrei þurfa að upplifa þetta


mbl.is Voru uppi í rúmum og sófum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

hef komið að bílnum mínum eftir innbrot og það var alveg nóg fyrir mig.
skil heimilisfólkið vel að hafa ekki getað hugsað sér að sofa heima eftir þessa heimkomu.

Rebbý, 28.8.2007 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband