Eins og mašur meš mönnum

Žį er mašur "loksins" kominn meš facebook og er žaš jafnvel enn meira įvanabindandi en žaš getur veriš aš halda śti blogsķšu.

Mįliš var bara aš ég var sį "eini" sem įtti ekki svona sķšu og varš žvķ aš lįta slag standa og stofna eina žannig.

Hiš rétta er reyndar aš vaskir nemendur sem voru meš mér ķ Laugarnes- og Laugalękjarskóla ętla aš standa fyrir reunion nś ķ mars og er facebook sķša notuš til žess aš koma fagnašarerindinu įfram.

Ég hlakka mikiš til aš hitta gömlu félagana en veit ekk hvort ég sé glašur aš vera kominn inn į Face-iš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

hey - lįttu ekki svona - ert alltaf aš spjalla viš mig į feisinu svo žś hlżtur aš vera įnęgšur žar 
ég hętti reyndar aš nenna aš blogga eftir aš į feisiš var komiš svo žetta er besta mįl.

Rebbż, 25.2.2009 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband