Þrjóska?

Spurning hvaða málsvörn þessi mun beita ef þetta fer í réttarsali.  Hugsanlega fær hann einhvern "stjörnulögfræðing" til þess að verja sig?

Ég held að ég væri búinn að gefast upp á þessu


mbl.is Ók 40 sinnum um Hvalfjarðargöng án þess að borga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Taka af honum bílinn í 40 daga.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 18:32

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kannski eru þetta mótmæli og prófmál í kjölfarið!

Edda Agnarsdóttir, 5.2.2008 kl. 21:25

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Svona prófmál gæti vel gengið ef við horfum til þess að þetta sér þjóðvegur nr. 1.

Frí göng á morgun tel ég ansi hæpið en einhversstaðar held ég að ég hafi lesið eða séð að göngin séu í dag uppgreidd.  Getur einhver frætt mig um það?

 Taka af honum bílinn í 40 daga tel ég hæpna lausn, hann getur alltaf orðið sér úti um annan bíl.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 5.2.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband