Silfur Egils í dag

Heldur fannst mér dauft yfir Silfrinu í dag og einhvernvegin minnir mig að Egill hafi haft meiri áhuga á falli Sjálfstæðisflokksins og Framsóknarflokksins en núna þegar vinir hans í Samfylkingunni misstu meirihlutann.

Ég er kannski að fara með vitlaust mál?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gísli minn ég held aðþú verðir að fara læra að verða fjólublár! Byrjar bara hægt og rólega ! Fyrst verður þú obba lítið lilla og svo dökknar þetta þangað til jafnvægið er komið.

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 23:23

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Edda, finnst þér ég virkilega vera of bláeygur?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 28.1.2008 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband