Leikrit

Þetta leikrit er á enda og fékk greinilega mjög "óvæntan endi".

Ég hefði ekki borgað mig inn á þessa leiksýningu


mbl.is Sátt í máli Svandísar gegn OR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ekki ég heldur

Bjarndís Helena Mitchell, 20.11.2007 kl. 20:57

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

og þá ekki ÉG

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 15:45

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Be Mad 

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 15:46

4 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Ég er nú svo útlendur og úti á þekju að ég veit ekki einu sinni um hvað málið snýst?

Ásgeir Rúnar Helgason, 22.11.2007 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband