Styttra í grasið?

Getur verið að Magni og vinir hana vilji vera nær "gróðrinum" þannig að þeir geti lifað eins og "blómabörnin" gerðu forðum?

Ég held að einhverjir aðilar í Hveragerði séu með mjög öfluga ræktun á ýmsum "gróðri".


mbl.is Magni hvetur vini sína til að flytja til Hveragerðis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já en getur ekki líka verið að þú sért að tala útúm rassgatið á þér

Haukur Thorberg (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 17:29

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Útúm, hvað er það?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 24.10.2007 kl. 17:34

3 identicon

Þetta eru nú sleggjudómar af verstu sort, þroskaður einstaklingur líkt og þú (vona ég) á ekki að leiða hugann að svona barnalegri og einstrengingslegri hugsun einungis vegna hluta sem gerðust í þessum bæ fyrir hart nær 3 áratugum. Held a.m.k. miðað við nýlegar fréttir að þú sjálfur búir nær þeim sem stunda þessa iðju, þ.e.a.s. "grasafræði".

Svo er það líka þekkt meðal þeirra sem vilja vita að Garðabær er engin heilagur staður, meira að segja guðsbörnin (sóknin) er eða var í stríði....

Haukur Helgason (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:23

4 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Voðalega eru Haukarnir stífir. Mér fannst þessi færsla afar fyndin. Menn ættu allavega að reyna að ná hausnum út úr rassgatinu áður en þeir fara að ásaka aðra um að tala út um það

Björn Kr. Bragason, 24.10.2007 kl. 19:52

5 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Verð að segja að kommentin hér eru mjög fyndin

Þórdís Bára Hannesdóttir, 24.10.2007 kl. 21:44

6 identicon

Mikið svakalega er fólk eitthvað skemmtilega ónæmt fyrir kaldhæðni í dag.  Það var svo mikil kaldhæðni í þessu hjá honum Gísla að það jaðraði við að ég fengi "Brain-Freeze" - Og þá einungis af því að lesa þetta.

Og Haukur minn, ég legg nú bara til að þú látir sjálfur kíkja á æðra opið þitt.  Mér líst alls ekkert á þær athugasemdir sem virðast spretta þaðan.    

Köllum mig bara "Ég" (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 22:39

7 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ef ég hef sært einhverja hér með skrifum mínum um þetta þá þykir mér það mjög miður en ég þekki ekki þessa 30 ára sögu sem annar Haukurinn er að vísa til.

Hef nú þegar fengið eitthvað af SMS-um og síðan komment hér, bæði góð og slæm, vegna þessa.

Flestir sem hafa lesið þetta hljóta að sjá að um er að ræða kaldhæðnislegan húmor, en stundum má og þarf fara varlega með þannig.

Ef einhver er sár eða særður vegna þessa þá bið ég hann innilega afsökunar á því.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 24.10.2007 kl. 22:55

8 identicon

Skaut aðeins of hart þarna á móti gríninu hjá þér.. Ef það særði einhvern þá biðst ég einnig afsökunar á því.

Tók þessu ekkert persónulega enda finnst mér ekkert varið í Hveragerði síðan Tívolíið hætti ;)

Haukur Thorberg (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 00:21

9 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Blessaður frændi minn!

Það sem ég þekki af Magna og félögum þá eru þeir með heilbrigðustu einstaklingum sem ég þekki í bransanum. Ef þeir vilja vera í Hveragerði er það út af ræktun grænmetis . Annars vísa ég til skrifa á minni síðu. Samt fyndið komment hjá þér.... en má misskiljast ef menn eru í vondu skapi eða með slæma samvisku. Bestu kveðjur til þín og þinna.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 25.10.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband