Snįkur innanklęša

Var ašeins aš spį ķ žaš hvernig hann hefur veriš meš snįkinn, ž.e hvort hann hafi vafiš hann utanum sig eša haft hann į lęrinu?  Ef hann hefur veriš į lęrinu žį velti ég lķka fyrir mér ķ hvora įttina hausinn hafi veriš.

Ég held ég hefši aldrei reynt žetta


mbl.is Meš snįk innanklęša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alltaf meš snįk innanklęša.

Svavar (IP-tala skrįš) 10.10.2007 kl. 23:23

2 identicon

ég į ekki til orš yfir heimsku ķslendinga yfir skrišdżrum, žessi dżrategund er svo rosalega meinlaus

anonymus (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 00:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband