Til hamingju með daginn

Pylsurnar smakkast hvergi jafn vel og á Bæjarins beztu. 

Ég gæti vel trúað því að ég gerði mér ferð þangað í dag


mbl.is Bæjarins beztu eiga 70 ára afmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bon appetit.

Bjarndís Helena Mitchell, 8.9.2007 kl. 12:02

2 Smámynd: Rebbý

 þið strákarnir hefðuð nú átt að bjóða mér þangað í afmælishádegismat

Rebbý, 8.9.2007 kl. 15:22

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

æi, þú segir nokkuð. 

Verðum að muna það næst

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 9.9.2007 kl. 13:56

4 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Gast upp á biðræðinni þegar ég var búinn að bíða í 30 mínútur.

Fórum frekar í ísbúðina í "Álfheimum" sem er í Faxafeni eða Fákafeni

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 10.9.2007 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband