Hugsum vel um hundana okkar

Hundaeigendur eiga aldrei að hleypa hundunum sínum lausum í þéttbýli.  Það er sama hvað þú þykist þekkja hundinn þinn vel, þú veist aldrei hvað getur gerst ef hundurinn mætir t.d. öðrum hund sem er laus.

Ég hugsa vel um hundinn minn


mbl.is Mest kvartað undan hundum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ég er alveg sammála þér, þó að mér finnist að lausaganga hunda, þar sem eigandinn vísvitandi hleypir sínum hundi út einum og ábyrgðarlaust, sé í raun langt um verra brot en það sem hér um ræðir. Ég hugsa líka vel um hundana mína, og er aldrei með þær lausar í þéttbýli.

Bjarndís Helena Mitchell, 30.8.2007 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband