Dallas - part 2

Eins og įšur hefur komiš fram hér į blogginu žį er ég aš horfa į Dallas serķuna og eru ótrślegt aš fylgjst meš flękjunum sem eru ķ einni fjölskyldu.

JR heldur viš systur Sśellenar en Sśellen heldur viš Dusty en hafši įšur haldiš viš Cliff Barnes.  Pamela og Bobby eru ķ vandręšum meš sambandiš og Pamela kemst aš žvi aš pabbi hennar er ekki pabbi hennar heldur gamall vinnumašur sem var aš vinna į South Fork en lķkiš aš honum finnst į South Fork og er Jock grunašur um aš hafa drepiš hann.  Cliff Barnes reynir aš koma sökinni į Jock en žį kemur ķ ljós aš Digger, sem Pamela hélt aš vęri pabbi sinn hafši drepiš manninn en ekki Jock. 

 Sśellen fer fram į skilnaš viš JR en žį deyr Dusty og Sśellen fer aftur aš drekka žannig en JR er rosalega įnęgšur meš žaš žar sem hann er žį viss um aš Sśellen muni aldrei nį syni žeirra af honum ef hśn įkvešur aš skilja viš hann.

Ég veit aš žetta er ruglingslegt en ég skil varla ķ žessu sjįlfur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Mašur lifši og hręršist ķ Dallas ķ denn!!!! Takk fyrir aš rifja upp atburšarrįsina fyrir mig...ég var byrjuš aš gleyma.

Vilborg Traustadóttir, 31.7.2007 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband