Sjálfstæðisflokkurinn stendur við loforðinn

Eitt af kosningaloforðum Sjálfstæðisflokksins var að lækka enn frekar skatta á einstaklinga og fyrirtæki og er ég fullviss um að staðið verður við það.

Ég treysti orðum Geirs Haarde og Sjálfstæðisflokknum


mbl.is Geir: Skattalækkunarskrefin enn ekki nógu mörg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Já ég held að þeir séu traustsins verðir.

Vilborg Traustadóttir, 26.7.2007 kl. 17:55

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ætli að þeir piltar þurfi nú ekki einhverja hjálp við það og jafnvel leiðsögn...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.7.2007 kl. 20:07

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Varla...þeir eru jú leiðandi í Ríkisstjórninni............

Vilborg Traustadóttir, 27.7.2007 kl. 22:13

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þótt mér finnist Geir ágætur til margra hluta að þá finnst mér þetta dáldið væmið!

Edda Agnarsdóttir, 29.7.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband