Skrítin fyrirsögn

Stundum er Mogginn með svo skrítnar fyrirsagnir en þeir virðast vera að breyta sinni stefnu hér á netinu.

Ég skildi fyrirsögnina ekki fyrr en ég var búinn að lesa fréttina í gegn


mbl.is „Með verstu blæðingum sem ég hef upplifað“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Jónsson

Tjörublæðingar eru þekkt fyrirbrigði hjá vegagerðinni. Þegar hlýtt er í veðri bráðnar tjaran í veginum og sullast upp á bílana með þessum afleiðingum

Helgi Jónsson, 1.7.2007 kl. 01:30

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég skil þetta samt ekki

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 1.7.2007 kl. 02:01

3 Smámynd: halkatla

það skilja þetta bara tveir einstaklingar, sá sem skrifaði fréttina og sá sem kommentaði hér fyrstur

halkatla, 2.7.2007 kl. 13:14

4 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Gott að það eru fleiri ég sem skila þetta ekki.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 2.7.2007 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband