Kann hann að fara með peninga?

Ef ég man rétt þá lenti hann í einhverju fjármálamisferli og þurfti að segja af sér í borgarstjórn.  Ef ég er að fara með rangt mál þá má einhver leiðrétta mig með þetta.

Ég tel þetta ekki rétta ráðstöfun ef ég hef rétt fyrir mér í þessu


mbl.is Hrannar Björn aðstoðarmaður Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Minni þitt er algjörlega kolryðgað. Hrannar sagði aldrei af sér; hann féll út í prófkjörinu 2002.

Hins vegar var hart sótt að þeim félögum Helga Hjörvari í kringum borgarstjórnarkosningarnar 1998; grafnar upp einhverjar meintar gamlar syndir þeirra í störfum þeirra fyrir einkafyrirtæki. Stór hluti kosningabaráttu Sjálfstæðismanna virtist þetta árið hafa snúist um að grafa undan þeim tveimur, og uppskar flokkurinn í samræmi við slík lúaleg vinnubrögð það árið. Ég man þó ekki smáatriðin, enda líklega aukaatriði, þar sem engar af þessum ásökunum festust við þá Hrannar og Helga.

Þarfagreinir, 27.6.2007 kl. 15:33

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Þú manst greinilega betur en ég.  Prófkjörið sé þá um að fella hann út og hefur þetta mál ekki hjálpað honum til þess að ná kjöri.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 27.6.2007 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband