Borš forsetans

Fór nś į dögunum śt aš borša ķ mišbęnum.  Žannig var aš į Ķslandi var staddur einn af erlendum byrgjum fyrirtękisins sem ég vinn fyrir og vildum viš bjóša honum śt aš borša ķ mišbę Reykjavķkur. 

Žegar boršiš var pantaš baš ég sérstaklega um borš viš glugga žannig aš žessi įgęti erlendi višskiptafélagi gęti setiš viš gluggann og séš žannig hluta af mannlķfinu ķ Reykjavķk. 

Žegar į stašinn var komiš var mér sagt aš viš myndum fį forsetaboršiš og var ég frekar įnęgšur meš žaš ķ fyrstu en žegar ég vissi įstęšuna fyrir nafngiftinni žį var ég ekki jafn įnęgšur meš boršiš.  Mįliš er aš Forsetinn pantar alltaf žetta borš og er hann žį eins og Al Capone var į sķnum tķma en žį hefur hann gott śtsżni yfir salinn og sér alltaf hverjir eru aš koma og og er viss um aš allir sem koma inn į stašinn sjįi hann örugglega. 

Er žaš eitthvaš atriši aš Forsetinn sé sżnilegur žegar hann fer śt aš borša eša į kaffihśs?  Tķškast svona sżndarmennska erlendis žegar žjóšhöfšingjar eru į ferš?  Er forsetaembęttiš eitthvaš sem viš viljum sjį ķ slśšurblöšum og viljum viš vita hvort hann sé į veitingahśsi sem mašur er aš borša į eša njóta annarra veitinga?  Mér finnst nśverandi Forseti hafa fęrt viršinguna fyrir forsetaembęttinu nišur į mun lęgra plan en įšur var.

Ég hef aldrei kosiš nśveršandi Forseta


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband