Bjarni Benediktsson er sannur leiðtogi - kjósum XD

Fylgdist með umræðum í sjónvarpssal í gærkvöldi og verð að segja það að mér fannst Bjarni Benediktsson bera höfuð og herðar yfir aðra formenn.

Það vaknaði góð von í brjósti mér eftir að hlusta á Bjarna Benediktsson ganga óhikandi til viðræðnanna.  Hann hefur ekkert að fela.

Ég óska Bjarna Benediktssyni og Sjálfstæðisflokknum góðs gengis í dag.  Kjósum XD.


mbl.is Bjarni Ben kaus fyrstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bjarni er sannur leiðtogi hruns- og spillingarFLokkisins !

KJÓSUM VINSTRI STJÓRN !

Bobbi (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 10:27

2 identicon

USSuSS ljót að henda atkvæði á bálið..

Res (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 10:27

3 Smámynd: Ragnar Aðalsteinn Guðjónsson

sammála síðasta ræðumanni.

Ragnar Aðalsteinn Guðjónsson, 25.4.2009 kl. 10:29

4 identicon

Sammála hann Bjarni Benediktsson stóð sig mjög vel í gær ENGA VINSTRI STJÓRN TAKK!!!!

Kjósum Rétt

Kjósum Sjálfstæðisflokkinn

Kristófer (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 10:50

5 identicon

Ég er búinn að kjósa rétt; ég kaus Samfylkinguna. Hvað er annars ,,rétt" og hvað er ,,rangt", Kristófer? Er spilling ,,rétt" eða er hún ,,röng"? Er lygi ,,rétt" eða er hún ,,röng"? Er siðleysi ,,rétt" eða ,,röng"? Hver hefur ,,rétt" fyrir sér og hver hefur þá ,,rangt" fyrir sér?

Elvar (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband