Frjálst og óháđ blogg

Loksins hefur "bloggiđ" hjá Mogganum brugđist viđ og gefiđ kost á ţví ađ blogga án auglýsinga.

Ég hef ekkert á móti NOVA eđa Bifröst sem núna er komiđ inn á bloggsvćđin en vill alls ekki taka sénsinn á ţví ađ fá auglýsingar frá t.d. mínum samkeppnisađila inn á mitt heimasvćđi

Ég er núna međ frjálsa og óháđa bloggsíđu


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Sćll Gísli.

Erum viđ ekki gamlir vinnufélagar ásamt Eiríki og fleirrum?

Guđjón H Finnbogason, 25.2.2008 kl. 20:19

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Sveinn - já ég geri ţađ

Guđjón - já ţađ voru góđir tímar hjá Hrafni í "den".

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 25.2.2008 kl. 20:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Frjáls og óháđ, viđ eigum allt okkar undir moggamönnum og ţeir gera vel viđ okkur ađ mínu mati. En ţađ hefur hver sína skođun á auglýsingum og margir borga örugglega til ađ sleppa viđ ţćr. 

Ásdís Sigurđardóttir, 25.2.2008 kl. 20:54

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ég á eftir ađ taka ákvörđun međ ţetta, sé til. En til hamingju međ óháđu, ómengađri af auglýsingum, síđuna ţína.

Bjarndís Helena Mitchell, 25.2.2008 kl. 20:56

5 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég borgađi til ţess ađ sleppa viđ mínar

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 25.2.2008 kl. 21:14

6 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Sveinn.  Eđa hvađ?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 25.2.2008 kl. 21:16

7 Smámynd: Baldvin Jónsson

Já, ég spyr líka.  Hver er svo frjáls ađ einhver hafi ekki borgađ fyrir ţađ einhversstađar?

Baldvin Jónsson, 6.3.2008 kl. 08:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband