Dýrkeypt mistök

Hvað ætli verði um læknirinn?  Ætli hann fái að starfa áfram eftir þessi mistök eða fær hann bara áminningu og sagt að passa sig betur næst?

Ég held að svona skaði verði aldrei bættur


mbl.is Læknir dæmdur til að greiða skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mistök verða ekki bætt.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2007 kl. 00:32

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Skil ekki hvernig hægt er að meta svona til fjár en verð að segja að mér finnst ekki mikið að fá 5 milljónir fyrir einn fót.  Tíu sinnum eða 100 sinnum meira bætir ekki fótinn, höndina eða lífið.

Gangi þér vel Brynja

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 7.12.2007 kl. 00:38

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Hvað annað ég myndi vilja gera við lækninn?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 7.12.2007 kl. 07:58

4 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég hef ekki patent á því.  Var aðeins að velta þessu fyrir mér.  Ef þú ert í skóla eða í vinnu og brýtur gróflega af þér þá ertu væntanlega rekinn, eða hvað?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 7.12.2007 kl. 14:13

5 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Mikið til í þessu Friðrik

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 7.12.2007 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband