Landsliðsfyrirliðinn

Ekki fannst mér Eiður komast inn í leikinn í kvöld en stundum hefði mér þótt að félagar hans hefðu mátt gera meira af því að setja á hann boltann í staðin fyrir að reyna sjálfir að böðlast í gegnum vörnina. 

Er það bara ég eða voru félagar hans markvisst að sleppa því að senda á hann boltann í vítateignum?

Ég er mjög stoltur af því að Íslendingur sé að spila með Barcelona


mbl.is Eiður lék 20 mínútur í sigri Barcelona
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er rosalega af stolt af honum í liðinu. En mig langar til að hann sé meira með. Hvað veldur veit ég eigi

Ásdís Sigurðardóttir, 7.11.2007 kl. 23:17

2 identicon

Mér hefur einnig þótt þetta eiga við. þ.e. að þeir gefi ekki ótilneyddir á hann. Mér þóttu Messi og Eto verstir með þetta í fyrra.

Halli (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 00:41

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Eiður er gulldrengur enda ættaður frá Húsvík eins og fleira gott fólk!

Edda Agnarsdóttir, 10.11.2007 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband