Įfram Ķsland

Žrįtt fyrir įkafar spurningar annars įgęts žįttarstjórnanda Kastljóssins fannst mér Geir svara vel žeim spurningum sem hęgt er aš svara į žessari stundu.

Geir er oršvar mašur og segir ekki eitthvaš sem hann getur ekki stašiš viš eša eitthvaš sem hann getur ekki sagt frį į žeirri stundu.

Žaš er greinilegt aš Geir finnst ekki gott hvernig mįlin eru komin en hann segir mjög afdrįttarlaust "Viš munum ekki lįta kśga okkur ķ žessu mįli" og finnst mér žau skilaboš segja aš viš veršum ekki buguš svo aušveldlega.

Sigmar fannst mér oft į tķšum vera of óžolinmóšur viš Geir en hann greip aš mér fannst of oft fram ķ fyrir Geir og finnst mér žannig spyrlar ekki mjög trśveršugir. 

Viš eigum öll aš vinna saman aš žvķ aš fara ķ gegnum žetta tķmabil og ekki alltaš aš vera benda į žennan eša hinn og segja žś geršir žetta eša žessi gerši žetta.  Rįšamenn žjóšarinnar eiga aš fį tękifęri til žess aš śtskżra sitt mįl žegar žeir gefa kost į sér ķ vištal eins og žetta en ekki aš sitja undir įrįsum um hver gerši hvaš. 

Ašra tķma į aš nota ķ žį hluti.

Ég segi įfram Geir - ĮFRAM ĶSLAND


mbl.is Viš munum ekki lįta kśga okkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Sammįla

Jón Ašalsteinn Jónsson, 26.10.2008 kl. 22:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband