Rśssķbanareiš

Nśna er skólinn kominn vel af staš og hefur mašur fullt ķ fangi meš aš fylgjast meš ķ tķmum og nį aš lęra heima fyrir nęstu tķma.

Žaš er ansi skrķtiš į "gamals" aldri aš žurfa aš spį ķ heimalęrdóm og skilaverkefni en aušvitaš er žetta lķka skemmtilegt og spennandi.

Ég vissi aš žetta yrši strembiš, en nśna žarf mašur aš vera duglegur aš forgangsraša


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallfrķšur Jóna Jónsdóttir

Til hamingju meš skólasetuna og verkefnin sem fylgja.  Svo aš ég tali af reynslu žį er žetta bara ótrślega skemmtilegt aš glķma viš heimaverkefni ķ "aukavinnu" įsamt öllu hinu.  Og aš uppskera žaš aš klįra aš vori eru veršlaun erfišsins.  Mig langar alltaf aftur ķ nįm. Bara aš rétt um žaš bil žrjś įr sķšan ég var sķšast į skólabekk.  Žaš kemur aš žvķ aš ég skelli mér ķ meira framhald.  Žarf bara aš finna tķma til.

Gangi žér vel

Hallfrķšur Jóna Jónsdóttir, 8.9.2008 kl. 23:36

2 identicon

Duglegur strįkur :)

Lįra (IP-tala skrįš) 10.9.2008 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband