Einkavęšum meira

Eins og įšur hefur komiš fram hér į sķšunni hjį mér žį er ég į žeirri skošun aš einkarekstur į fleiri svišum muni leiša til žess aš fjįrlög muni standa.

Ef hver stofnun vęri gerš sjįlfstęš og gert aš standa undir sé sjįlf žį vęri hagrętt og öllum óžarfa rutt śt vegi.

Ég er įkafur stušningsmašur einkavęšingar


mbl.is Viršingarleysi fyrir fjįrlögum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Innlitskvitt og kęr kvešja 

Įsdķs Siguršardóttir, 17.4.2008 kl. 10:45

2 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Hef ekki sett mig inn ķ einkavęšingu til hlżtar - enda ekki meš neitt višskiptavit og žess vegna hugnast mér kannski setur samfélagslegar stofnanir? Getur žaš veriš?

Edda Agnarsdóttir, 17.4.2008 kl. 17:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband