Það þarf að skoða heildarmyndina

Þingmenn VG vilja stundum ekki skoða heildarmyndina en í þessu tilviki virðist í fyrstu að verið sé að sóa peningum til einskins en þegar heildarmyndin er skoðuð þá er þessi leið skynsamlegust fyrir land og þjóð.  Held reyndar að ISG og Samfylkingin myndu gagnrýna þetta ef þau væri ekki í ríkisstjórn.

Þeir sem aðhyllast einkarekstur skoða hlutina alla leið en ríkisrekstarsinnar eins og vinstrimenn vilja aðeins horfa á eina hlið á teningnum.

Í fyrstu fannst mér sem verið væri að skjóta yfir markið en þegar ég kynnti mér málið þá sá ég að þetta er skynsamlegasta leiðin.

Ég aðhyllist þá sem eru fylgjandi einkarekstri

 


mbl.is Ferðamáti gagnrýndur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segi það sama, þegar ég var búin að kynna mér málið þá sá ég að þetta var ekkert slæmt, sumir stökkva fljótt upp á nef sér.  Kær kveðja til þín

Ásdís Sigurðardóttir, 2.4.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Já Ásdís, við erum á þessari sömu línu.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 2.4.2008 kl. 23:53

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Hvað er það Sveinn?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 9.4.2008 kl. 00:23

4 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Vill Sveinn þá sjá ríkisrekstur á sem flestum sviðum?

Hvar vill hann sjá ríkisrekstur og hvar einkarekstur?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 9.4.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband