Vilhjįlmur eša Bjarni - hvor var trśveršugri?

Eftir aš hafa horft į Vilhjįlm og Bjarna ķ Kastljósinu ķ kvöld er ég viss um žaš aš annar žeirra er ekki aš segja satt um minnisblašiš og er žaš ekki Vilhjįlmur. 

Bjarni Įrmannsson var stöšugt aš fara undan ķ flęmingi og tók ég sérstaklega eftir žvķ aš hann foršašist aš horfa ķ augun į Vilhjįlmi en žannig hagar sį sér sem hefur ekki hreina samvisku.  Ef atferlisfręšingur eša ašilar vanir yfirheyrslu myndu skoša hvernig Bjarni var allt vištališ žį kęmust žeir örugglega aš sömu skošun og ég.

Įšur hef ég sagt hér aš ég trśi Vilhjįlmi ekki til žess aš segja ósatt um žessa hluti og held ég mig įfram viš žaš eftir žetta vištal.  Rétt er aš taka žaš fram aš ef ég hefši kosiš ķ prófkjöri sjįlfstęšismanna ķ Reykjavķk hefši ég ekki kosiš Vilhjįlm ķ fyrsta sęti.

Ég trśi Vilhjįlmi nś sem įšur


mbl.is Minnist žess ekki aš hafa séš minnisblašiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Ég setti inn fęrslu žar sem ég sagšist ekki trśa Vilhjįlmi en tók hana śt. Ég ętla ekki aš taka afstöšu. Žaš mį vera aš hann sé aš segja satt.

En sį möguleiki er lika fyrir hendi aš minnisblašiš sem Bjarni talaši um hafi veriš svo sem til stašar en hafi lķtiš boriš į góma į margra klukkutķma fundi. Hvaš muna menn eftir nokkurra klukkutķma fund? Ašalatrišin aš sjįlfsögšu. Ef žetta umtalaš minnisblaš hefur ekki veriš eitt af ašalatrišum fundarins gętu bįšir bįšir ašilar veriš aš segja satt, žannig séš.

Benedikt Halldórsson, 15.10.2007 kl. 23:38

2 Smįmynd: Žorsteinn Įsgeirsson (Icerock)

Žaš er ekki nóg aš vera sjįlfum sér samkvęmur, žegar mašur kemur ekki auga į  ašalatrišiš ķ mįlsins.
Finnst žér sennilegt aš Bjarni hafi tekiš įhęttuna į žvķ aš bęta nżjum atrišum ķ minnisblašiš og leggja žaš sķšan fram fyrir alžjóš, hvaš hefši žį skeš ef Villi hefši fundi sitt minnisblaš frį fundinum ķ september

Žorsteinn Įsgeirsson (Icerock), 15.10.2007 kl. 23:44

3 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Ég hvet ykkur til žess til žess aš horfa aftur į Kastljósiš og fylgjast meš žvķ hvernig Bjarni foršast aš horfa ķ augun į Vilhjįlmi. 

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 15.10.2007 kl. 23:45

4 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Eins og fram kom ķ žęttinum žį er Bjarni aš hugsa um aš gręša į žessu. Žessi samningur og "minninsblašiš" skilar honum hundrušum milljóna.

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 15.10.2007 kl. 23:48

5 identicon

ég tel aš menn séu ekki glöggir žegar žį sįu ekki hversu Bjarna fannst Villi aumkunarveršur. Vilhjįlmur laug. Eša hann sagši ekki žaš sem hann įtti aš segja, žaš aš hann var ekkert aš fylgjast meš mįlunum og žess vegna alltaf eins og įlfur śt śr hól. Hęttu svo žessu vęli Gķsli.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skrįš) 15.10.2007 kl. 23:57

6 identicon

tek žaš fram aš störukeppni er bara fyrir smįbörn.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skrįš) 15.10.2007 kl. 23:58

7 identicon

Satt og logiš sitt į hvaš

sönnu best aš trśa.

Hvernig er best aš žekkja žaš

žegar flestir ljśga.

Ég tek undir žetta meš gręšgina. hann hagaši sér eins og sį rķki ķ SIMSON

eggert (IP-tala skrįš) 16.10.2007 kl. 00:01

8 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Gķsli...ég hef "ómešvitaš" einhvernvegin "tekiš eftir žesssu"...žvķ sem VG er ég į žvķ aš Villi sé meira Hreinn og beinn!...en veit ekki af hverju?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 16.10.2007 kl. 00:08

9 Smįmynd: ViceRoy

Mér sżndist meira į Bjarna aš hann hefši eitthvaš į samviskunni. Ekki bara žaš aš hann foršašist aš horfa ķ augun į Vilhjįmli, heldur var hann eitthvaš vošalega ręfilslegur į svipinn, ekki ķ slęmri merkingu, heldur eins og sį sem vissi aš eitthvaš hefši gerst og hann ętti stóran hlut aš mįli. Minnir į mann sem er aš reyna aš hylma yfir einhverjum öšrum frekar en sjįlfum sér. Sį sem hefši veriš hreint og beint aš ljśga 100% um eigin verknaš hefši vęntanlega veriš meš meiri ruddaskap eša einfaldlega veriš allur į iši (ekki bókstaflega nįttśrulega).

Axel... hver talaši um störukeppni. Horfšu aftur į žįttinn og sjįšu žetta... Hann situr žarna meš svip sem ętti heima ķ grķskum harmleik og starir nišur į viš.  Žś segir aš Vilhjįlmur hafi logiš... ašrir segja aš ašrir hafa logiš... held žaš megi ręša žetta mįl til żtrasta, enda er žetta ekki eitthvaš smįmįl.

ViceRoy, 16.10.2007 kl. 00:10

10 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Nei Gķsli, nś ertu blindašur af Sjįlfstęšisglķgju.

Vilhjįlmur kemur skelfilega śt śr žessum žętti.  Var fįt į honum allan tķmann og afskaplega ósannfęrandi ķ öllu fasi.  Kemur fyrir eins og drukknandi mašur aš leita aš sķšasta hįlmstrįinu.

Bjarni hins vegar yfirvegašur og aš mķnu mati var eina įstęša žess aš hann horfši ekki mikiš til Vilhjįlms sś, aš honum bauš viš pólitķsku bullinu og lyginni sem aš Villi jós yfir boršiš.  Bjarni sat žarna hinn rólegasti og fór yfir žaš sem hafši gerst, var meš skrįš nišur minnisatriši og undirrituš plögg af öllum mįlsašilum, ž.į.m. af Vilhjįlmi.

Er ekki mįl aš linni?  Žurfum viš ekki öll bara aš sętta okkur viš žaš nśna aš sundurleitur hópur D fólks ķ borginni klśšraši žessu og Vilhjįlmur, žvķ mišur, spilar afar stórt hlutverk ķ žvķ klśšri sjįlfur.

Baldvin Jónsson, 16.10.2007 kl. 00:11

11 identicon

“Eg hef samśš meš Vilhjįlmi ķ mįlinu en hann er algerlga rśinn trausti. Ef ekki vegna žess aš véfengja mį hvort hann segir satt eša ekki, žį vegna žess aš hann brįst hlutverki sķnu sem fulltrśi Reykvķkinga ķ stjórninni. Samžykkir eitthvaš sem hann veit ekki hvaš er eša hvaša įhrif hefur! Žetta er stóralvarlegt mįl og hefur ķ sjįlfu sér ekki neitt meš hvaš er satt eša hvaš logiš - žvķ sķšur hver horfši ķ hvaša augu. Vilhjįlmur brįst.

Anna (IP-tala skrįš) 16.10.2007 kl. 00:14

12 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Góšir hįlsar og pennar.

Ég get ekki annaš en lżst žvķ hvernig žetta tiltekna mįl horfši viš mér.  Strįkurinn minn, 17 įra var aš horfa į žetta og sagši viš okkur, "er hann ekki aš ljśga žessu meš vatnsgreišsluna?  Er žaš ekki žessi Vilhjįlmur?"  Nei sögšum viš, žetta er Bjarni.  Žį segir hann, "Bjarni er aš ljśga, žaš sést langar leišir."

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 16.10.2007 kl. 09:09

13 Smįmynd: Óskar

Fannst Villi koma mjög illa og ósannfęrandi śt śr žessu. Ekki žaš aš ég sé aš gera lķtiš śr getu 17 įra sonar žķns til aš žekkja muninn į sannleika og lżgi....En žótt hann sé sammįla žér žį telst žaš ekki sem sönnun fyrir neinu.

Eins og Bjarni sagši sjįlfur žį kemur hann inn sem fjįrfestir. Žaš var hans skilyrši fyrir aš samžykkja aš koma inn. Hvers konar fjįrfestar vilja ekki gręša? Er žaš rangt aš vilja gręša? Nokkuš viss um aš žaš eru misjafnar skošanir um žaš, og aš sjįlfsögšu veršur aš gera žaš į réttum forsendum og heišarlega. En ég gat enganvegin séš aš Bjarni hafi veriš ósannfęrandi meš Villa stamandi į móti sér

Óskar, 16.10.2007 kl. 14:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband