Komu geimverur og tóku bókina?

Getur verið að geimverur hafi komið við og tekið bókina?

Ég veit ekki hvort eru til geimverur


mbl.is Dýrmæt gestabók horfin af Hótel Búðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Hefur þú einhvern tímann verið Klukkaður? Ef ekki .....KLUKK

Halldór Egill Guðnason, 13.7.2007 kl. 03:44

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Hvað er þetta klukk?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 13.7.2007 kl. 07:52

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hlakka til að sjá klukkið þitt. Ég var klukkuð í fyrrakvöld og færslan mín er inni svo þú getur séð að þú átt að uppljóstra einhverju um sjálfan þig í átta liðum. og klukka aðra átta hér á blogginu. Ekki mig því ég er klukkklikk!

Edda Agnarsdóttir, 13.7.2007 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband