Ašalfundur Sjįlfstęšisfélags Garšabęjar

Mętti ķ kvöld į ašalfund Sjįlfstęšisfélags Garšabęjar.  Eftir nokkur įr ķ stjórn félagsins sagši ég mig śr sjóninni en ég hef lengst af įtt žar góšan tķma og hefur starfiš žar um margt gefiš mér mjög mikiš.

Žaš getur veriš mjög gefandi aš starfa ķ félagsskap sem mašur hefur trś į og į mašur aš vita sjįlfur hvenęr tķmi er kominn til žess aš hętta og taldi ég best aš hętta nś.  Verš aš segja aš žaš var ekki aušveld įkvöršun en eftir umhugsun žį įkvaš ég aš nś vęri žetta oršiš įgętt enda einsżnt aš ég myndi ekki geta komiš aš starfinu eins og ég hefši helst kosiš sjįlfur.

Ég vona aš Sjįlfstęšisfélagi Garšabęjar muni farnast vel og aš starfiš žar eigi eftir aš eflast og blómgast. 

Ég mun örugglega sakna žess aš vera ekki lengur ķ stjórn Sjįlfstęšisfélags Garšabęjar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband